รีวิว Infinix Note 12 เครื่องบาง เล่นเกมไหลลื่น

Infinix Note 12

โทรศัพท์ Infinix ถือเป็นแบรนด์โทรศัพท์น้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งไม่นานมานี้ Infinix ก็ได้เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Infinix Note 12 ซึ่งถือเป็นโทรศัพท์ที่เครื่องบาง แต่สเปคของเครื่องนี้ไหลลื่น เล่นเกม เล่นเน็ตไม่มีสะดุดเลย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะมารีวิวเจ้าเครื่อง Infinix Note 12 เครื่องบางนี้กัน 

สเปคเครื่อง Infinix Note 12 เป็นอย่างไร

โทรศัพท์ Infinix Note 12 ถือเป็นโทรศัพท์เครื่องบางเป็นพิเศษ เพียงแค่ 7.8 มิลลิเมตร โดยเครื่องถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นเกม และเหมาะกับการรับชมคอนเทนต์วิดีโออย่างมาก เพราะหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียดแบบ FullHD+ ไฮไลท์ที่น่าสนใจ คือ ช่องทางลำโพงสเตอริโอมาตรฐานเสียงแบบ DTS มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง และระบบสแกนใบหน้า ฟีเจอร์ Dar Link ซอฟต์แวร์ AI ที่ทำหน้าที่บริหารจัดการทรัพยากรภายในเครื่องได้อย่างเหมาะสม 

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีแกรฟีนเลเยอร์รวมแล้ว 10 เลเยอร์ ที่ช่วยระบายความร้อน ลดอุณหภูมิไปได้ 6 องศาเซลเซียส แบตเตอรี่มีความจุมากถึง 5000mAh ชาร์จเร็ว 33 วัตต์ ซึ่งทางทีมงานของโทรศัพท์ Infinix Note 12 แจ้งว่า ชาร์จเพียงแค่ 5 นาที จะสามารถเล่นเกมได้ถึง 2 ชั่วโมง พร้อมการันตีความปลอดภัยชาร์จแบตดตรี่จาก TÜV Rheinland 

ดีไซน์ลักษณะเครื่อง Infinix Note 12

ดีไซน์ของลักษณะเครื่อง Infinix Note 12 มีความพรีเมียม แตกต่างจากรุ่นอื่นในช่วงราคาเดียวกัน ทั้งนี้การออกแบบเป็นแบบเท็กเจอร์ลายเส้น พร้อมผิวสัมผัสแบบด้าน ช่วยเพิ่มความหรูหรา ทำให้คนใช้จับถนัดมือ กระชับอย่างมาก หมดปัญหาเรื่องลื่นหลุดมือไปได้เลย อีกทั้ง  Infinix Note 12 ยังมีสีให้เลือก 2 เฉดสี  ได้แก่ SNOW FALL และ FORCE BLACK มีทั้งหมด 2 โมเดล วางจำหน่าย คือ RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 5,799 บาท อีกหนึ่งโมเดล RAM 8GB + ROM 256GB ราคา 6,499 บาท เรียกว่าราคาโทรศัพท์ไม่แรงเลย เมื่อเทียบกับสเปคของโทรศัพท์ที่คุณได้ 

ทั้งนี้ขนาดของเครื่องอยู่ที่ 164.57 x 76.80 x 7.89 มิลลิเมตร น้ำหนัก 185 กรัม เรียกว่าหน้าจอขนาดใหญ่มาก และแบตเตอรี่มีความจุมากถึง 5000mAh หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ IPS เทคโนโลยี Super AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว ความละเอียด 2400×1080 พิกเซล และหน้าจอมีความบางมากๆ สามารถใช้งานกลางแจ้งได้สบาย

ทั้งนี้คุณสามารถเข้ามาซื้อโทรศัพท์ Infinix Note 12 ได้ที่ Lazada ที่ใกล้จะเข้าแคมเปญ 8.8 ที่คุณจะได้รับโค้ดส่วนลด ส่วนลดจากทางร้านอีกมากมาย สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Lazada ได้เลย