บ้านเดี่ยว ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอะไรบ้าง?

โครงการบ้านเดี่ยว ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑามาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบถ้วน เพราะโครงการบ้านจัดสรรในย่านนี้ ล้วนแล้วแต่ขึ้นแท่นบ้านโครงการเดียวในระดับ Hight Class ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้ในส่วนของ Facility นั้นครบครัน และพร้อมนำเสนอ การใช้งานได้จริงในทุก ๆ วัน ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำสิ่งอำนวยความสะดวก 3 แบบที่จะทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการบ้านเดี่ยวในโซนนี้ฟินกันแบบสุด ๆ แน่นอน 

โครงการบ้านเดี่ยว ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา Facility 3 รูปแบบที่เราอยากแนะนำ 

โครงการบ้านเดี่ยวในระดับไฮเอนด์ นอกเหนือไปจากตัวบ้านที่มีความหรูหราใช้วัสดุชั้นเลิศและการออกแบบดีไซน์ที่ลงตัวแล้วก็ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดในหลาย ๆ มุม และมีเจ้าหน้าที่ Security ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และจะมี Facility อะไรที่เราอยากจะแนะนำกันมาก ๆ ใน 3 รูปแบบมาดูกันเลย 

1. Coworking Space 

เอาใจคนทำงานยุคใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปทำงานในออฟฟิศในทุก ๆ วัน สามารถทำงานแบบไฮบริด หรือทำงานแบบ WFH ได้ และต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน แต่ก็ไม่อยากจะเดินทางออกไปนอกบ้าน ก็สามารถใช้บริการในส่วนของ Co-working Space ของโครงการบ้านเดี่ยว ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑาได้เลย 

2. สระว่ายน้ำระบบเกลือ/สระเด็ก 

โครงการบ้านเดี่ยวระดับหรู จะเลือกใช้สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีการรักษาคุณภาพน้ำได้ดีกว่าคลอรีน และยังต้องมีให้บริการทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็ก เพื่อตอบสนองกับการใช้งานที่หลากหลายของแต่ละครอบครัว ซึ่งผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการบ้านเดี่ยวในย่านนี้ก็สามารถออกกำลังกายว่ายน้ำคลายร้อนให้มีความสุขภายในหมู่บ้านได้เลย 

3. Fitness/Jogging lane 

ผู้คนในยุคปัจจุบัน ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพร่างกายของตนเองกันมากขึ้นมีการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และการใช้บริการฟิตเนสที่สะดวกสบายภายในโครงการ ก็จะช่วยตอบโจทย์การเสริมสุขภาพของลูกบ้านในส่วนนี้ด้วย และอีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ Jogging lane หรือลู่วิ่งแบบ Outdoor ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในยุคปัจจุบันนี้ เพราะหลาย ๆ คนก็ชอบที่จะวิ่ง แบบ Outdoor มากกว่าการวิ่งบนลู่ 

สิ่งที่โครงการบ้านเดี่ยว ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑามอบให้กับผู้อยู่อาศัยนั้น มีมากกว่าความปลอดภัยและการอยู่ในบ้านยังมีความสุขแน่นอน เพราะยังมาพร้อมกับส่วนกลางที่ใช้งานได้จริง ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศและเสริมความสุขให้กับลูกบ้านเข้าไปอีกขั้น และแน่นอนว่า Facility ยังมีมากกว่า 3 รูปแบบที่เรานำมาแนะนำกันนี้ ซึ่งจะตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกภายในครอบครัวมากกว่าแน่นอน